Chương trình giảng dạy bằng Tiếng Anh

Với xu thế hội nhập và phát triển, việc thành thạo ngoại ngữ nói chung và Tiếng Anh nói riêng là chìa khóa quan trọng giúp bạn sinh viên mở ra được những cơ hội và thành tựu sau khi tốt nghiệp đại học. Không chỉ vậy, quá trình rèn luyện Tiếng Anh còn mang đến sự phát triển toàn diện cho bản thân ở nhiều khía cạnh.

Với mục tiêu đào tạo sinh viên vừa giỏi ngoại ngữ, vững chuyên môn, rèn luyện kỹ năng làm việc nhằm nâng cao cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Có thể nói chương trình đào tạo Tiếng Anh của đại học Công Nghệ Đông Á thu hút đông đảo sinh viên quan tâm theo học vì những điều thú vị và lợi ích mà nó mang lại. Chương trình đào tạo Tiếng Anh được bổ sung giáo trình của nước ngoài.

Chương trình đào tạo bằng Tiếng Anh là chương trình tích hợp, xây dựng trên cơ sở thu gọn, rút gọn, cân nhắc hợp lý giữa các môn và thời lượng giảng dạy. Đây là chương trình đã được nhà trường nghiên cứu liên tục và đổi mới phù hợp với thực tiễn. Có thể nói khi theo học chương trình này sinh viên không chỉ đảm bảo khối lượng kiến thức tiếp thu như chương trình đại trà mà còn có cơ hội nâng cao trình độ Tiếng Anh.

Theo chương trình đào tạo bằng Tiếng Anh của trường Đại học Công Nghệ Đông Á, sinh viên sẽ được sử dụng tiếng Anh trong suốt quá trình học thông qua giáo trình, giảng dạy, làm bài thi, kiểm tra, viết khóa luận và nghiên cứu các môn học, đặc biệt là kiến thức về lĩnh vực chuyên ngành hoàn hoàn bằng Tiếng Anh.

Các yếu tố kiến thức, kỹ năng và trình độ ngoại ngữ là những yếu tố cực kì quan trọng giúp cho sinh viên sau khi ra trường có thể thành công trong việc đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng. Mà Cử nhân, Kỹ sư hệ đào tạo Tiếng Anh đáp ứng được đầy đủ các yếu tố đó, được giảng dạy bằng Tiếng Anh giúp các bạn sinh viên nâng cao khả năng giao tiếp. Chương trình đào tạo bằng Tiếng Anh luôn chú trọng vào việc áp dụng tối đa các quy định quản lý học vụ, áp dụng các phương pháp đánh giá theo hướng phát triển năng lực phân tích, thực hành, sáng tạo.

Chương trình đào tạo bằng Tiếng Anh với ưu thế tăng cường tiếng Anh là chương trình đào tạo có thể giúp các bạn sinh viên tỏa sáng. Chương trình không chỉ giúp bạn khai thác tiềm năng của bản thân, mà còn đem lại vô vàn cơ hội cho tương lai sau này của các bạn. Đặc biệt là trong thời điểm cả thế giới đều đang theo đuổi xu hướng hội nhập quốc tế, chương trình đào tạo  bằng Tiếng Anh là một sự lựa chọn thông minh để các bạn có thể học tập và dễ dàng tiếp cận hơn với khối kiến thức cần thiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *