NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT ĐIỆN – ĐIỆN TỬ BẰNG TIẾNG ANH

1. Tổng quan ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử bằng tiếng Anh 

Ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử được hình thành từ sự kết hợp giữa kiến thức lý thuyết sâu rộng và khả năng ứng dụng linh hoạt, là một trong những chủ chốt của sự tiến bộ xã hội và kinh tế, đóng vai trò quan trọng trong đời sống xã hội và quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước. Ngày nay, điện và điện tử là những yếu tố cơ bản không thể thiếu, không chỉ trong sản xuất năng lượng mà còn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Trong bối cảnh ngày càng phức tạp và đa dạng của Thế Giới hiện đại, các chuyên gia ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử không chỉ là những nhà phát triển công nghệ, mà còn là những đối tác chính trong việc xây dựng một tương lai sáng tạo và tiện nghi, đưa ra những giải pháp để nâng cao hiệu suất, giảm kích thước và tăng tính tiện ích của các sản phẩm công nghệ, góp phần quan trọng trong việc xây dựng một cơ sở hạ tầng công nghệ mạnh mẽ và bền vững.

NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT ĐIỆN - ĐIỆN TỬ HÓA BẰNG TIẾNG ANH
Ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử đóng vai trò quan trọng trong đời sống xã hội và quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước

2. Ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử bằng tiếng Anh tại Viện Đào tạo & Hợp tác Quốc tế (ITCI) – Đại học Công nghệ Đông Á

Tại chương trình học ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử đào tạo bằng tiếng Anh, sinh viên được khuyến khích tham gia vào các dự án nghiên cứu và phát triển công nghệ mới. Tăng sự trải nghiệm, nâng cao tính ứng dụng thực tiễn, giúp sinh viên phát triển kỹ năng nghiên cứu và sáng tạo, đồng thời cung cấp một nền tảng kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử. 

Sinh viên chương trình Quốc tế Viện Đào tạo & Hợp tác Quốc tế được đồng hành cùng các giảng viên nhiều kinh nghiệm, trong đó hầu hết là các giảng viên, tiến sĩ, chuyên gia đã từng tu nghiệp, du học và kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài. 

Chương trình học ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử đào tạo bằng tiếng Anh của Viện Đào tạo và Hợp tác Quốc tế  là một hành trình học tập đầy thách thức và đa chiều, mang đến cho sinh viên không chỉ kiến thức chuyên sâu mà còn được trải nghiệm thực tế, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp đáng giá. 

Xem thêm: Cơ hội việc làm ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử hiện nay

3. Tại sao nên lựa chọn ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử bằng tiếng Anh tại Viện Đào tạo & Hợp tác Quốc tế (ITCI) – Đại học Công nghệ Đông Á?

3.1 Hệ thống ngôn ngữ trong và sau tốt nghiệp

Sinh viên viện ĐT&HTQT sau tốt nghiệp sẽ thành thạo Tiếng Anh bởi khung chương trình đào tạo có 6 học phần tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao và chuyên ngành. Ngoài ra, sinh viên được học tất cả các môn được học bằng tiếng Anh (trừ các môn Pháp Luật, Triết học…) cùng với chuyên gia và giảng viên kinh nghiệm kỳ cựu. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ đạt trình độ 6.0 IELTS, với những ưu thế sẵn có, sinh viên sau tốt nghiệp sinh viên sẽ có nhiều ưu thế cạnh tranh trong thị trường lao động.

3.2 Đội ngũ giảng viên chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Sinh viên sẽ được học với giảng viên nước ngoài, giảng viên cơ hữu của trường đã tu nghiệp tại nước ngoài và các chuyên gia đang làm việc tại các doanh nghiệp Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử lớn là đối tác của nhà trường.

3.3 Sử dụng phương pháp giảng dạy mới

Phương pháp học đề cao, khuyến khích tính chủ động của sinh viên; Tập trung tăng cường trải nghiệm và phát triển kỹ năng mềm.

3.4 Số lượng sinh viên tối ưu

Khác với hệ đại trà, 1 lớp thuộc Chương trình Quốc tế sẽ có tối đa 30 sinh viên, từ đó mỗi cá nhân trong lớp sẽ được quan tâm và tạo điều kiện học tập tốt nhất.

3.5 Cơ sở vật chất ưu việt

Môi trường học tập văn minh, hiện đại, hệ thống trang thiết bị và phòng Lab hiện đại, tiên tiến phục vụ sinh viên.

NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT ĐIỆN - ĐIỆN TỬ BẰNG TIẾNG ANH
Chương trình học ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử đào tạo bằng tiếng Anh của Viện Đào tạo và Hợp tác Quốc tế  là một hành trình học tập đầy thách thức và đa chiều

4. Chương trình tuyển sinh ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử bằng tiếng Anh Trường Đại học Công nghệ Đông Á

Trường Đại học Công nghệ Đông Á tuyển sinh Ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử bằng tiếng Anh với 4 phương thức xét tuyển chính: 

Các phương thức tuyển sinh ngành công nghệ thông tin Trường Đại học Công nghệ Đông Á

  • Phương thức 1: Xét tuyển dựa trên học bạ THPT, xét tuyển dựa trên điểm thi THPT Quốc gia
  • Phương thức 2: Kết hợp giữa thi tuyển và xét tuyển
  • Phương thức 3: Sử dụng kết quả kỳ thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia Hà Nội và kỳ thi đánh giá tư duy Đại học Bách Khoa
  • Thí sinh đạt yêu cầu đầu vào nếu có một trong các chứng chỉ ngoại ngữ sau còn giá trị đến ngày xét duyệt: IELTS 4.5, TOEFL iBT 53, TOEFL ITP 450, hoặc chứng chỉ tiếng Anh trình độ bậc 3 dùng cho Việt Nam.

5. Chương trình học bổng của Viện Đào tạo & Hợp tác Quốc tế

Hằng năm, Trường Đại học Công nghệ Đông Á trao hàng tỷ đồng các suất học bổng cho sinh viên, trong đó sinh viên Viện Đào tạo & Hợp tác Quốc tế luôn là đối tượng sinh viên được Nhà trường quan tâm với số tiền học bổng lớn. Các chương trình học bổng hấp dẫn cho sinh viên ngay từ khi Nhập học, bao gồm: 

  • Học bổng 50% học phí năm 1 cho sinh viên có chứng chỉ IELTS 6.0 còn giá trị đến ngày xét duyệt.
  • Học bổng 70% học phí năm nhất cho sinh viên có chứng chỉ IELTS 6.5 còn giá trị đến ngày xét duyệt
  • Học bổng 100% học phí năm 1 cho sinh viên có chứng chỉ IELTS 7.0 còn giá trị đến ngày xét duyệt.
  • Học bổng 100% học phí năm nhất cho sinh viên đạt từ giải Ba (hoặc tương đương) trở lên của kỳ thi Học sinh giỏi từ cấp Tỉnh trở lên do Bộ Giáo dục & Đào tạo tổ chức và điểm trung bình môn tiếng Anh cuối năm lớp 12 đạt đủ điều kiện (theo yêu cầu từng năm do Nhà trường đưa ra)
  • Học bổng 100% học phí năm nhất cho sinh viên đạt điểm thi THPT Quốc gia từ 26 điểm (không kể điểm ưu tiên) và điểm trung bình môn tiếng Anh cuối năm lớp 12 đạt đủ điều kiện 

Các năm học sau sinh viên sẽ tiếp tục được duy trì mức học bổng nếu điểm tổng kết cuối năm học trước đáp ứng quy định do Viện đề ra theo Kế hoạch đầu năm.

Xem thêm: Học bổng đầu vào

Thí sinh có thể được trao các mức học bổng từ 25% đến 100% học phí (hoặc tương đương) khi tham gia kỳ thi Học bổng đầu vào được tổ chức bởi Viện Đào tạo & Hợp tác Quốc tế thuộc trường Đại học Công nghệ Đông Á.

Nộp trực tiếp: Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Tầng 6,  Tòa Polyco, Đường Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội (liên hệ Ms. Huyền: 0389.838.312; 024.6262.7792)

Nộp qua đường bưu điện: Hồ sơ nộp qua đường bưu điện vui lòng ghi rõ  < HỒ SƠ XÉT TUYỂN ĐẠI HỌC 2024>, gửi về địa chỉ: Tầng 6, Phòng Marketing, Tòa Polyco, Đường Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội (liên hệ Ms. Huyền: 0389.838.312).

NỘP HỒ SƠ

HOTLINE: 024.6262.7792

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *