05 WEBSITE GIÚP SINH VIÊN TỰ HỌC TIẾNG ANH LÊN TRÌNH VÙ VÙ

Học tiếng Anh ngày đã đã dễ dàng hơn rất nhiều với vô vàn các website, phần mềm học tập hoàn toàn miễn phí cho học sinh, sinh viên có thể tự ôn luyện tại nhà mà không cần phải đến trung tâm. Với việc tự học tiếng Anh online, bạn vừa chủ động được thời gian, tiền bạc và cả lộ trình học tập của bản thân. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một số website đang được các bạn sinh viên học tiếng Anh ưu tiên lựa chọn. 

5 website học tiếng Anh hiệu quả cho người mới bắt đầu


 
1. Website học tiếng Anh Britishcouncil

Học tiếng Anh miễn phí trên website Britishcoucil các bạn cần truy cập theo link  learnenglish.britishcouncil.org để học được các bài giảng, video. Tại website này các bạn sẽ được học đầy đủ về các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Bên cạnh đó, các bài học được xây dựng theo các cấp bậc của người học từ cơ bản đến nâng cao qua phần Ngữ pháp và Từ vựng, Tiếng Anh cho doanh nghiệp. 

Kết hợp với việc học là những phần giải trí thông qua các video tin tức, audio, story,… 

Ảnh 2 Website học tiếng Anh Britishcouncil

2. Học tiếng Anh tại Oxford Online English

Đây là kênh học tiếng Anh bản ngữ với đầy đủ các kỹ năng Tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao theo mục tiêu cụ thể (IELTS, tiếng Anh công sở, luyện kỹ năng Nghe – Đọc, ngữ pháp và cả ngữ âm)

Trang web có thiết kế theo phong cách đơn giản, thân thiện cực kỳ dễ sử dụng cho người dùng. Các bài giảng, video được sắp xếp rất khoa học phân theo nhu cầu của người học. 

Tuy nhiên, với các bài giảng tiếng Anh nâng cao, người dùng sẽ phải mất phí, các bài giảng tiếng Anh miễn phí tại mục “Free Lessons”. 

Ảnh 3 Website học tiếng Anh 2
Ảnh 3 Website học tiếng Anh Oxford Online English

3. Website học tiếng Anh BBC

Được thành lập từ năm 1943, trang học tiếng Anh https://www.bbc.co.uk/learningenglish/ với các khóa học tùy vào trình độ khác nhau của người học từ trình độ cơ bản, trình độ trung bình, trình độ nâng cao. Tại website này, bạn có thể tự học về ngữ pháp, ngữ âm, từ vựng nhiều chủ đề khác nhau.

Mỗi video thường kéo dài trong khoảng 6 phút, do đó người học sẽ không bị nhanh chán và, dưới mỗi bài học sẽ có phần discription để người học dễ theo dõi về các bài học. 

Tóm lại, đây là một trang web có đầy đủ các yếu tố mà một người học tại nhà có thể tự học một cách hiệu quả từ việc giọng nói chuẩn, discription của video đến việc tự chấm và chữa lại các bài tập dưới mỗi bài học. 

Ảnh 4 Website học tiếng Anh BBC

4. Prep.vn

Prep.vn là trang web học tiếng Anh cho các đối tượng có mục đích rõ ràng trong việc học tiếng Anh để ôn thi một bài thi nhất định. Tại Prep người học sẽ được lựa chọn các khóa học như: Luyện thi IELTS, luyện thi THPTQG, luyện thi TOEIC. 

Điểm trừ của trang web là đây là một website mất phí, học viên sẽ phải đăng ký các khóa học, tại các khóa học người học sẽ được thầy cô giáo chấm và chữa bài tập một cách bài bản và chi tiết. Do đó, đây cũng là một địa chỉ học tiếng Anh mà người học có thể tham khảo và cân nhắc nếu đã có mục tiêu và kế hoạch đạt điểm cao trong các bài thi kể trên. 

Ảnh 5 Website học tiếng Anh Prep

5. Quizlet

Đây là một trang web học tiếng Anh với phương pháp gần giống như học Flashcards nhưng người học sẽ được học online trực quan và sống động hơn. Quizlet tích hợp các bộ từ vựng theo chủ đề với cách phát âm và hình ảnh kết hợp với phần kiểm tra và ôn tập hấp dẫn. Ngoài ra để đúng với trình độ của người học tiếng Anh phần mềm sẽ có những bài kiểm tra đầu để đánh giá trình độ của học viên. 

Với việc học chủ động, người dùng còn có thể tự tạo bộ từ vựng riêng của bản thân mình và chia sẻ thu hút người khác cùng học với mình. Như vậy việc học nhóm càng trở nên thú vị và hiệu quả hơn việc học một mình.

Ảnh 6 Website học tiếng Anh Quizlet

Xem thêm: 1000+ từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Quản trị kinh doanh

Mọi thông tin cần tư vấn liên hệ:

Hotline: 024.6262.7792

Website: itci.edu.vn

Fanpage: Viện Đào tạo và Hợp tác Quốc Tế 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *