Niagara College

Nói đến trường học ở Canada nổi tiếng thì không thể không nhắc đến trường Niagara College. Hằng năm nhà trường nhận được hàng nghìn hồ sơ xét tuyển từ học sinh trong và ngoài nước. Để hiểu được trường đào tạo ngành gì, mang đến cho sinh viên những giá trị gì thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Giới thiệu về trường Niagara College ở Canada

Cùng check in với giảng viên trường Niagara College, Canada
Giảng viên Niagara College Canada

Trường Niagara College ở Canada được mọi người biết đến là trường Cao đẳng Công lập. Trường Niagara College được thành lập năm 1967, Niagara College tọa lạc ngay gần thác Niagara Falls, bang Ontario, Canada, đây là thác nước nổi tiếng nhất thế giới với 16 triệu khách du lịch mỗi năm.

Trường học Niagara College không chỉ nổi tiếng về học tập và giảng dạy mà trường Niagara College còn nổi tiếng với các ngành Ẩm thực, Nhà hàng Khách sạn, Trồng nho, Sản xuất và ủ rượu, bia, Làm đẹp, Quản trị kinh doanh quốc tế,…

Không chỉ vậy, nhà trường còn có hơn 100 khóa học có chất lượng quốc tế về Kinh doanh, Kế toán, Truyền thông, Công nghệ Kỹ thuật, Công nghệ thông tin với các cấp Đại học, Cao đẳng, sau Đại học, Chứng chỉ… nhằm đa dạng dự lựa chọn cho sinh viên quốc tế.

Tìm hiểu thông tin du học Canada tại đây.

Vì sao nên lựa chọn trường Niagara College?

Mọi người thường hay thắc mắc rằng vì sao chúng ta nên lựa chọn trường Niagara College để theo học mà không phải là những ngôi trường khác? Đơn giản thôi bởi vì trường Niagara College là một trong những trường nằm trong chương trình Visa ưu tiên: giảm thiểu chứng minh tài chính, rút ngắn thời gian chờ Visa (tối đa 2 tháng).

Trường Niagara College chỉ cách thác Niagara hùng vĩ 15 phút và thành phố Toronto 90 phút lái xe. Tỷ lệ có việc làm của sinh viên trong vòng 06 tháng sau khi tốt nghiệp là 87.8%. Tỷ lệ nhà tuyển dụng hài lòng với sinh viên tốt nghiệp từ Niagara College là 92%.

Trong số 24 trường cao đẳng tại bang Ontario thì trường Niagara College đã đứng đầu trong suốt 8 năm liên tiếp và được bình chọn là trường được các sinh viên ưa chuộng nhất. Trường Niagara College được xem là một môi trường học tập và sinh hoạt rất an toàn, yên bình, tỷ lệ cạnh tranh việc làm thêm thấp với thu nhập cao so với mặt bằng chung.

Niagara College tự hào về chất lượng đào tạo cũng như nổi bật trong đào tạo các ngành: Quản trị kinh doanh, khách sạn, du lịch, nấu ăn nổi tiếng ở Canada. Nhà trường tạo mọi điều kiện để SV được thực hành, cọ xát thực tế: Cơ hội đăng ký làm thường trú nhân với thời gian lưu trú tại Canada lên tới 5 năm (tùy theo độ dài chương trình học).

Rất nhiều ngành có chương trình Thực tập hưởng lương – gia tăng cơ hội có việc làm chính thức sau khi tốt nghiệp. Sinh viên được làm thêm tới 20 giờ/tuần trong năm học và 40 giờ/tuần trong các kỳ nghỉ. Sinh viên tự điều hành và thực hiện các dự án có trong chương trình học.

Trên 140 sự kiện hàng năm (tình nguyện, gây quỹ, từ thiện,…). Sinh viên tham gia các sự kiện được ghi nhận tại Cổng sự kiện, giúp SV dễ dàng in chứng nhận tham gia hoạt động để xin việc làm. Nhà trường thường xuyên tổ chức các sự kiện nghề nghiệp mà sinh viên có thể cập nhật trên website.

Chương trình đào tạo của trường Niagara College

Cơ sở hoành tráng của trường Phòng tự học tại Niagara College Canada
Phòng tự học tại Niagara College Canada

Trường Niagara College cũng giống như những trường học khác ở Canada. Trường Niagara cung cấp hơn 170 chương trình học khác nhau, giúp sinh viên dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ngành học phù hợp với sở thích và định hướng nghề nghiệp của mình.

Chương trình học ở trường Niagara College được chia theo các ngành chính như Kinh doanh, Kinh tế quốc tế, Công nghệ thông tin, Truyền thông, Môi trường, Nông nghiệp, Y tế cộng đồng, Du lịch & Quản trị khách sạn.

Đặc biệt, Niagara College tự hào là trường Quản trị Kinh doanh nổi tiếng với các lĩnh vực như khách sạn, nhà hàng, du lịch, ẩm thực, trên toàn Canada. Trong quá trình học tập tại trường, sinh viên được áp dụng vào thực tế những kiến thức học trên lớp như:

  • Trồng nho và sản xuất rượu vang.
  • Sản xuất bia.
  • Làm nhà kính, vườn ươm.
  • Được thực tập tại các mô hình kinh doanh của nhà trường: nhà hàng Benchmark, trung tâm chăm sóc sắc đẹp spa Niagara Waters, phòng nha NC,…
  • Niagara cung cấp các khóa học Tiếng Anh, dự bị Đại học, Cao đẳng, Đại học, Cao đẳng liên thông Đại học và Thạc sĩ.

Chi phí theo học tại trường Niagara College

Hiện nay chi phí theo học tại trường Niagara College cũng khá hợp lý, bạn có thể tham khảo mức chi phí sau đây:

  • Tiếng Anh: 1,250 – 4,625 USD/khóa (từ 1 – 4 tháng)
  • Cao đẳng: 11,400 USD/năm
  • Đại học: 12,900 USD/năm
  • Sau Đại học: 11,990 USD/năm
  • Phí khác: 850 USD/năm (gồm bảo hiểm Y tế, chi phí dịch vụ và hoạt động của trường)
  • Đặc biệt, trường hiện đang miễn phí $100 phí nhập học cho sinh viên nhập học tại trường.

Bài viết trên chúng tôi đã bật mí đến cho bạn tất tần tật về trường Niagara College ở Canada cho bạn tham khảo. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ tìm kiếm được cho mình một trường học uy tín và chất lượng tốt để theo học. Nếu như đến Canada du học thì bạn đừng bỏ lỡ trường Niagara College nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *