Braemar College

Trong nhiều năm, Canada luôn là quốc gia nhận được sự tin tưởng của các phụ huynh Việt. Không chỉ bởi  nền giáo dục phát triển mà còn do những trải nghiệm thú vị khi sinh sống tại nơi đây. Do đó, xu thế du học Canada ngày càng được gia tăng, đặc biệt là du học cấp bậc trung học phổ thông. Trường trung học Braemar College trong 20 năm qua là điểm đến của rất nhiều du học sinh Việt. Hãy cùng ESA tìm hiểu một số thông tin hữu ích về ngôi trường trung học tư thục này nhé!

Khuôn viên Braemar College
Braemar College tại trung tâm Toronto, Canada

Tổng quan về Braemar College

Braemar College được xây dựng ngay tại trung tâm thành phố Toronto vào năm 1955. Nằm ngay đối diện với trường Braemar chính là trường đại học Toronto. Vì thế môi trường xung quanh trường lành mạnh và an toàn,.

Braemar College áp dụng phương châm đào tạo là phát huy tối đa năng lực của học sinh. Trường cung cấp cho học sinh nhiều chương trình học tập phù hợp với nhu cầu và chuẩn quốc tế.

Xem thêm: Tìm hiểu thêm thông tin về Braemar College tại website chính thức của nhà trường https://braemarcollege.com/

Vị trí địa lý của Trường Braemar

Braemar College nằm ngay trong trung tâm thành phố lớn nhất đất nước Canada. Xung quanh trường có nhiều địa điểm thú vị cho học sinh, sinh viên khám phá, vui chơi. Phải kể đến như China Town hay CN Town chỉ tốn một vài phút đi bộ. Các thị trấn xinh đẹp này cho các du học sinh nhiều trải nghiệm thú vị và cuộc sống năng động. Trường còn ở ngay cạnh trường đại học Toronto. Giúp học sinh có nhiều cơ hội được giao lưu cùng các anh chị đại học. Hơn nữa đối diện trường là thư viện với nguồn cung cấp tri thức khổng lồ.

Các chương trình được Braemar College cung cấp

Chương trình phổ thông Chương trình dự bị đại học và cao đẳng Chương trình học nhanh Chương trình học trải nghiệm
Trường đào tạo cấp bậc từ lớp 9 đến lớp 12Sau khi hoàn thành chương trình, học sinh sẽ được nhận bằng tốt nghiệp Ontario Các chương trình học này sẽ giúp học sinh có được đầy đủ kiến thức học lên các cấp bậc cao hơn.Trang bị cho du học sinh kiến thức về Anh ngữ cũng như kiến thức học thuật nền tảng. Đảm bảo quá trình học tập tại trường đại học ở Canada trong tương lai Chương trình cung cấp dành cho các học sinh muốn rút ngắn thời gian học. Dành cho chương trình học dự bị, cao đẳng và đại họcThay vì phải học 3 kỳ trong một năm, học sinh sẽ chỉ cần phải học 2 kỳ Chương trình đặc biệt cho các du học sinh.Chương trình này giúp các du học sinh nắm bắt được cấc kiến thức Anh ngữ. Đồng thời, giúp các em có trải nghiệm thực tế về cuộc sống tại đây

Trường tổ chức nhiều các hoạt động ngoại khóa. Giúp du học sinh hiểu thêm về văn hóa và hòa nhập tốt hơn.


Tại sao nên lựa chọn học tập tại Braemar College

  • Trong các trường học công lập tại bang, trường Braemar có chất lượng dạy tốt. Về chi phí, trường cung cấp các chương trình học với học phí vừa phải.
  • Tỷ lệ học sinh tại trường Braemar theo học tại đại học Toronto là rất cao, lên đến 42%. Phải khẳng định, trường đại học Toronto có chất lượng đào tạo sinh viên tốt. Trong nhiều năm liền, trường luôn khẳng định được vị thế hàng đầu tại Canada. Bên cạnh đó, trường còn được đánh giá, xếp hạng #16 trên toàn thế giới.
  • Braemar College liên kết và có mối quan hệ đối tác với rất nhiều trường đại học lớn quốc tế. Hầu hết các trường đều nằm trong Top 100 các trường đại học trên thế giới. Phải kể đến một số cái tên như: Toronto University, York University, Ryerson University,… Và đương nhiên, tỉ lệ các học sinh tại Braemar College nhập học tại các trường trên là rất cao.
  • Trường Braemar đưa ra nguyên tắc giáo dục đề cao việc phát triển năng lực học sinh. Các lớp học được chia nhỏ với sĩ số ít, tăng tương tác và khả năng tiếp thu. Chú trọng nhiều hơn về khả năng thực tiễn, kết hợp lý thuyết và thực hành.
  • Phải nói trường đại học Braemar cực kỳ chú trọng vào hoạt động phát triển của học sinh. Hàng loạt các câu lạc bộ hoạt động năng nổ như: CLB Kịch, CLB Công Nghệ,… Ngoài ra trường còn tạo cơ hội hòa nhập tốt cho các du học sinh nước ngoài. Hàng tuần sẽ có các chương trình trải nghiệm thực địa tại vùng Toronto. Các em sinh viên có thể thoải mái cùng nhau xem phim, đi chơi,…

Yêu cầu đầu vào của trường Baemar

  • Hoàn thành một bài kiểm tra về Anh ngữ và toán học trước khi nhập học
  • Kết quả và bảng điểm của hai năm học tập gần nhất
  • Hiệu lực của Passport yêu cầu là 18 tháng
  • Các kỳ nhập học của trường: Trong một năm, trường sẽ có các kỳ tuyển vào 5 tháng: tháng 2, tháng 4, tháng 7, tháng 9 và tháng 11

Chi phí học tập và sinh hoạt tại trường

Tiền đăng ký nhập học 300 CAD khoảng 5,5 triệu vnd
Tiền học phí cho 8 kỳ 16.400 CAD khoảng 300 triệu vnd
Tiền nhà ở trong một tuần 225 CAD khoảng 4,1 triệu vnd
Bảo hiểm sức khỏe 65 CAD khoảng 1,2 triệu vnd
Tiền đồ dụng học tập 75 CAD khoảng 1,4 triệu vnd
Chi phí phát sinh 75 CAD khoảng 1,4 triệu vnd

Tổng kết:

Braemar College quả chính là một lựa chọn tốt dành cho các em học sinh muốn được du học tại quốc gia lá phong đỏ. Có rất nhiều sinh viên quốc tế, du học sinh lựa chọn ngôi trường này. Môi trường đa văn hóa sẽ giúp các em học tập nhiều điều mới và quen biết nhiều người thú vị. Nếu các em có bất kỳ câu hỏi gì về chương trình du học nước ngoài, hãy liên hệ với ESA ngay nhé, thông qua số hotline hoặc điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *