TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á KÝ KẾT VỚI TỔ CHỨC PEARSON TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH BTEC

Ngày 2/8/2024, Trường Đại học Công nghệ Đông Á kết hợp với Tổ chức giáo dục PEARSON triển khai lễ ký kết hợp tác triển khai chương trình BTEC trong năm 2024 cho ngành Quản trị kinh doanh. 

Trường Đại học Công nghệ Đông Á ký kết hợp tác với Tổ chức Pearson triển khai chương trình BTEC

Tham dự buổi ký kết, về phía Tổ chức PEARSON, có ông Lê Tấn Dũng – Giám đốc Tổ chức BTEC tại Việt Nam. 

Về phía Trường Đại học Công nghệ Đông Á, có TS. Đinh Văn Thành – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đào Hồng Vân – Viện Trưởng Viện Đào tạo & Hợp tác Quốc tế, TS. Nguyễn Thị Hà – Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp và Hợp tác doanh nghiệp, TS. Lê Minh Tuấn – Trưởng Khoa CNTT cùng các giảng viên và nhân viên của Trường Đại học Công nghệ Đông Á

Pearson là một tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp giáo trình, phương tiện học tập, công nghệ, đánh giá và các dịch vụ liên quan cho giáo viên và sinh viên ở mọi cấp độ. Pearson cũng là tổ chức hàng đầu trong việc cung cấp các chương trình đào tạo điện tử, phát triển đề thi, dịch vụ xử lý, đánh giá cho các tổ chức giáo dục và các cơ quan sự nghiệp trên khắp thế giới. Hiện tại tổ chức hợp tác với rất nhiều chính phủ và quốc gia trên thế giới với mục tiêu học tập mở ra cơ hội thăng tiến và nâng cao chất lượng cuộc sống cá nhân. 

BTEC là một chương trình độc quyền của Pearson và được giảng dạy từ năm 1984. Hiện nay có hơn 6.000 trường đào tạo chương trình BTEC trên toàn thế giới và cấp bằng cho hơn 1 triệu sinh viên mỗi năm, văn bằng của BTEC có giá trị hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Phương pháp học tập của BTEC đặt sinh viên là chủ thể chính trong lớp học, giáo viên là người theo dõi, định hướng nhằm hỗ trợ sinh viên rèn luyện khả năng tư duy nghiên cứu khoa học, kỹ năng mềm, làm việc nhóm và xử lý các tình huống công việc cụ thể. Ngoài ra, việc tham gia dự án tại doanh nghiệp ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường tạo điều kiện cho sinh viên trải nghiệm nhiều hơn để có thể bắt tay vào làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Theo đánh giá của TS. Đinh Văn Thành – Hiệu trưởng nhà trường, đây là dấu mốc quan trọng mở ra cơ hội hợp tác lâu dài giữa hai đơn vị, ngoài ra đối với sinh viên Trường Đại học Công nghệ Đông Á, đây là cơ hội giúp các bạn có thể tiếp cận với chương trình học chuẩn quốc tế, được nhiều quốc gia trên thế giới công nhận. 

TS. Đinh Văn Thành – Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Đông Á phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại buổi ký kết, phía đại diện PEARSON cũng nhìn nhận và đánh giá cao Trường Đại học Công nghệ Đông Á, theo ông phía Nhà trường còn nhiều cơ hội hợp tác, và phát triển chương trình BTEC với nhiều ngành khác ngoài Quản trị Kinh doanh như: Công nghệ Thông tin, Điện – Điện Tử, Tự động hoá,… 

Ông Lê Tấn Dũng – Giám đốc tổ chức BTEC phát biểu tại buổi lễ

Theo đó, với biên bản hợp tác này, 2 bên sẽ triển khai hoàn tất các thủ tục quan trọng cần thiết cho Tuyển sinh sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh chương trình BTEC cho năm 2024.

Xem thêm: Điểm chuẩn trường Đại học Công nghệ Đông Á 2024

Xem thêm: Học bổng chương trình học tập và trải nghiệm tại Đại học RMIT (Melbourne Campus)

NỘP HỒ SƠ

HOTLINE: 024.6262.7792 – 0389 .838.312

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *