VIỆN ĐÀO TẠO & HỢP TÁC QUỐC TẾ TỔ CHỨC CHÀO TÂN SINH VIÊN ITCI K15

Sáng nay, ngày 24/9/2024, Viện Đào tạo & Hợp tác quốc tế tổ chức chương trình chào tân sinh viên trong không khí háo hức và đầy tinh thần nhiệt huyết.

Sự kiện nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết cho sinh viên K15 chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh để bắt đầu học kỳ đầu tiên tại Nhà trường và Viện. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các em sinh viên K15 giao lưu làm quen gắn kết lẫn nhau và với các thầy cô Viện ĐT&HTQT cũng như các anh chị khóa trên, phát huy kỹ năng làm việc nhóm.

Tham gia chương trình có ThS. Nguyễn Thị Hồng – Trưởng ban tổ chức, ThS. Nguyễn Thị Thảo Trang – Phó ban tổ chức, cùng các thầy cô giáo là cán bộ Viện Đào tạo & Hợp tác quốc tết cùng đông đảo các bạn tân sinh viên K15 của Viện ĐT&HTQT.

Trong chương trình các em đã được tham gia chuỗi các hoạt động thử thách, giải đố để vượt qua từng chặng thử thách khác nhau. Các bạn tân sinh viên đã thể hiện tinh thần quyết tâm của tân binh ITCI, và dành về được nhiều giải thưởng và phần quà hấp dẫn:

 

🏆 Giải nhất: Nhóm 1
🏆 Giải nhì: Nhóm 5
🏆 Giải 3: Nhóm 6
Chúc mừng các bạn sinh viên, hi vọng sau chương trình, các em đã kịp nhớ các tòa nhà của Trường Đại học Công nghệ Đông Á và nhớ tên một số bạn mới nhé

 

NỘP HỒ SƠ

HOTLINE: 024.6262.7792 – 0389 .838.312

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *