Solent University

Vương quốc Anh là một trong những quốc gia có nền giáo dục phát triển đỉnh cao nhất trên thế giới. Tại xứ sở của sương mù này, có rất nhiều các trường đại học nổi tiếng và trong số đó không thể không nhắc tới Solent University. Những bạn trẻ đang có ước mơ du học, hãy dành thời gian đọc những thông tin hữu ích dưới đây để hiểu rõ hơn về Solent University, ngôi trường “sẵn sàng” tạo nên sự khác biệt.

Kiến trúc tại Solent Uni
Một góc nhỏ tại Solent University

Nguồn gốc & vị trí của trường Solent University

Solent University xuất phát điểm là một trường nghệ thuật tư nhân từ những năm 1856. Sau đó, sát nhập với một trường cao đẳng công nghệ rồi đổi tên thành Học viện Southampton Institute. Sau đó đến năm 2004, chính thức trở thành trường đại học có tên là Đại học Southampton Solent. Và cho đến năm 2018, với sự phát triển của cơ sở hạ tầng cùng việc các thiết bị hỗ trợ học tập ngày càng tân tiến, trường đã có tên như ngày hôm nay đại học Solent University.

Trường Đại học Solent University nằm tại vị trí đắc địa trên vùng Southampton, với cơ sở vật chất hiện đại . Đây cũng là nơi nắm giữ vị trí cảng quốc tế quan trọng tại “xứ sở sương mù”. Nơi đây chính là vị trí của trường Solent University. Solent University nằm tại thành phố Southampton xinh đẹp, cách London một đoạn không xa.

Những thành tựu đã đạt được của trường Solent University

Solent hiện đang có khoảng 11000 sinh viên trong đó có khoảng 15% sinh viên quốc tế đang theo học. Nơi đây, được mọi người biết đến với những khóa học về các lĩnh vực: thiết kế máy tính và trò chơi điện tử, viết và trình diễn hài kịch, thiết kế du thuyền và điện. Các khóa học tại đây được chuẩn bị kỹ càng cùng với việc liên kết các tập đoàn và doanh nghiệp lớ. Theo thống kê cho biết, gần 90% sinh viên sau khi tốt nghiệp đại học Solent đều có việc làm chỉ sau 6 tháng.

1. Vị trí thứ hạng trong giáo dục thế giới

  • Xếp thứ 93 trong Hướng dẫn Đại học Times 2021
  • Xếp thứ 74 trong Hướng dẫn Đại học Guardian 2021

2. Các bảng xếp hạng khác

  • Top 20 về đào tạo Kiến trúc (Guardian University Guide 2020)
  • Top 20 về đào tạo Thời trang & Dệt may (Guardian University Guide 2020)
  • Top 5 về đào tạo Luật (Guardian University Guide 2020)
  • Top 10 về đào tạo Ngôn ngữ Anh (Guardian University Guide 2020)
  • Top 20 về đào tạo Cơ khí (Guardian University Guide 2020)

Vậy điều gì để khiến chúng ta tin tưởng và Solent University:

  • Tốt nghiệp tại Solent University, họ sẽ trao cho bạn sự tự tin cũng như sẵn sàng đối mặt với mọi thứ.
  • Nằm ngay trung tâm thành phố của xứ sở sương mù, Solent University sẽ giúp bạn trải nghiệm mọi thứ về đất nước Anh. Một trong những nước phát triển nhất thế giới.
  • Được giao lưu kết bạn với hàng ngàn sinh viên quốc tế từ khắp thế giới, nơi bạn có thể tiếp xúc và trò chuyện với rất nhiều các nền văn hóa từ nhiều nơi.
  • Tại Solent University, bạn sẽ được thực hành trong quá trình học. Tức là bạn sẽ được nghiên cứu về các lĩnh vực chuyên ngành ngay khi còn đang học.
  • Cơ sở vật chất thuộc hạng tiên tiến nhất. Solent University luôn luôn chú trọng đến các thiết bị học tập để tạo cho sinh viên môi trường học tập thoải mái nhất.
  • Và cuối cùng, sau khi tốt nghiệp Solent University bạn hoàn toàn sẵn sàng để bắt đầu một công việc tại nơi làm việc dẫn đầu ngành.

Các ngành đào tạo tại trường Solent University

Tỉ lệ có việc làm, nơi làm việc, vị trí tuyển dụng và tiền lương là những điều quan trọng mà tất cả chúng ta quan tâm sau khi tốt nghiệp đại học. Đến với Solent, bạn sẽ được học những chương trình đào tạo mới lạ và được những chuyên gia đầu ngành giảng dạy. Giáo viên tại đây luôn đưa cảm hứng của mình vào từng khóa học để học sinh có thể cảm nhận được sự thú vị của những ngành khác nhau.

“Hãy sẵn sàng để tìm ra vị trí của bạn”

Dưới đây là một số chuyên ngành đang chờ bạn khám phá

Kiến trúc và xây dựng Thiết kế Kinh doanh, tiếp thị và tài chính Máy tính, Công nghệ thông tin và khoa học dữ liệu
Kỹ thuật số, đồ họa, game, vfx Kỹ thuật Báo chí và ngôn ngữ Thời trang
Phim, truyền hình, sản xuất phương tiện truyền thông và công nghệ Sức khỏe và y tế Pháp luật Hàng hải
Âm nhạc và nghệ thuật Tâm lý và sức khỏe tinh thần Sức khỏe xã hội, tâm lý tội phạm học và xã hội học Thể thao và hoạt động ngoài trời

Note: Kỳ nhập học vào tháng 9 hàng năm.

Yêu cầu đầu vào của trường Solent University

 Solent University phụ thuộc vào bậc học để xét tuyển yêu cầu đầu vào của học sinh, sinh viên.

Học bậc Yêu cầu
Dự bị đại học – Tốt nghiệp THPT với điểm số 6.0/10– IELTS 4.5 (không phần nào dưới 4.5)
Đại học – Tốt nghiệp THPT với điểm số 7.0/10– IELTS 6.0 (không phần nào dưới 5.5)
Sau đại học – Bằng cử nhân tại một trường đại học với điểm số từ 7.0/10– IELTS 6.5 (không phần nào dưới 6.0)

Học bổng, học phí của trường Solent University

1. Mức học phí tham khảo của Solent University

  • Dự bị đại học: £11,330/khóa
  • Đại học: £12,875/năm
  • Sau đại học: £12,875 – £15,450/khóa

2. Khoản học bổng hỗ trợ cho sinh viên năm 2020 – 2021

  • Học bổng khóa học dự bị đại học và sinh viên toàn thời gian: £ 500.
  • Học bổng cho sinh viên học toàn thời gian 2 năm trở lên: 500 bảng trong mỗi năm học còn lại (đối với tất cả sinh viên toàn thời gian trước đây đã nhận được 500 bảng trong những năm học đại học hoặc năm đầu tiên).
  • International Academic Merit Scholarship: gói học bổng trị giá từ £500-£2000 được trao tặng cho các sinh viên quốc tế học khóa học toàn thời gian và vượt qua chỉ tiêu đầu vào của trường.
  • MBA Executive Scholarship: giảm £2000- £5000 dành cho các sinh viên quốc tế đáp ứng các tiêu chí về kinh nghiệm làm việc.
  • Học bổng 30 – 50% học phí cho học sinh, sinh viên được ESA viết thư giới thiệu.

Lời kết:

Solent University là một trong những trường đại học tốt của nước Anh. Nơi có các chuyên gia đầu ngành từ nhiều nơi, đến và giảng dạy bằng những phương pháp mới lạ, truyền cảm hứng cho sinh viên. Không chỉ có vậy, sinh viên được học tại môi trường với cơ sở hạ tầng hiện đại, thiết bị tiên tiến nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *