Australasian College of Natural Therapies

Australasian College of Natural Therapies sẽ cho chúng ta được tiếp cận và học hỏi được rất nhiều kiến thức, kĩ năng trong công việc phân tích và chăm sóc sức khỏe con người. Đây là một môi trường học tập sáng tạo, năng động. Dưới đây sẽ là những thông tin hữu ích về Australasian College of Natural, ngôi trường nằm “giữa lòng” đất nước đáng sống nhất thế giới.

Australasian College of Natural Therapies
Một góc nhỏ tại Australasian College of Natural Therapies

Vị trí của trường Australasian College of Natural Therapies

Nằm ở xứ sở của sự thanh bình và yên tĩnh, ACNT đang ngày càng phát triển ở rất nhiều nơi trên nước Úc. ACNT có rất nhiều cơ sở để tiện phù hợp cho học sinh từ khắp nơi có thể dễ dàng đi lại. Chúng tập trung ở các vùng New South Wales, Victoria, Queensland và South Australia.

Và hầu như các cơ sở này đều nằm trong các vùng trung tâm của thành phố. Nên rất gần các dịch vụ, tiện ích, vấn đề đi lại sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống. Rất phù hợp cho các bạn muốn tìm cho mình con đường du học, sống xa quê hương và trải nghiệm những điều mới lạ. Các chi nhánh của trường Australasian College of Natural Therapies.

Tên cơ sở

Pyrmont Campus

Kent ST Campus

Wakefield Street Campus

Gotha street Campus

Melbourne CBD Campus

Brisbane Campus

Hotline 1300 738 243 1300 851 246 1300 575 803 1800 117 775 +61 03 9670 4026 07 3270 1000
Địa chỉ 235 Pyrmont St,Pyrmont NSW 2009 Level 3, 333 Kent Street,Sydney, NSW 2000 88 Wakefield Street,Adelaide SA 5000 123 Gotha Street,Fortitude Valley, Brisbane, QLD, 4006 196 Flinders Street, Melbourne,VIC 3000 90 Bowen Terrace, Fortitude Valley, QLD, 4006
Thời gian làm việc Mon to Thu: 7.30 am – 6.30 pmFri: 7.30 am – 5.30 pmSat: 8 am – 5 pm Sáng:8.20am – 2.30pmTối : 4.40 pm – 9.00 pm Mon to Fri: 8:00am – 6:00pm Mon to Fri 8am – 4.30pm Campus opening hours:Mon – Thu: 8am – 9pmFri: 8am – 5:30pmStudent Services hours:Mon – Thu: 8 am – 7:00 pmFri: 8am – 5:30pm Mon to Thu: 7:30 am – 10 pmFri: 7:30am – 7pmSaturday closed : after hours zone is accessibleSunday closed: after hours zone is accessible.
Đánh giá Nằm giữa thành phố Sydney, có điểm mạnh về cơ sở vật chất và rất gần các khu thương mại và tiện đi lại. Tọa lạc tại Sydney, gần nhiều nơi vui chơi giải trí, gần thủy cung, sở thú và đặc biệt gần bờ sông. Nơi đây rất phù hợp cho việc trải nghiệm học tập cho sinh viên. Khuôn viên mới này nằm ở Fortitude. Một vị trí hoàn hảo để cân bằng cuộc sống. Gần khu trung tâm và tiện đi lại Đây là tòa nhà ấn tượng nhất thế kỷ 19. Và nơi đây ở của các sinh viên thiết kế, kinh doanh, điều dưỡng,khách sạn và giáo dục. Tận hưởng các công nghệ học tập kỹ thuật số mới nhất, không gian lớp học rộng rãi thoáng mát, sáng tạo và kích thích.

Thành tích của trường Australasian College of Natural Therapies

Trường ACNT được thành lập vào năm 1982, đây là một trong những những trường top đầu về lĩnh vực sức khỏe và sắc điểm của Úc. Dù là ở bất cứ cơ sở nào, ACNT luôn tạo cho học sinh một môi trường học tập rộng rãi, sáng tạo cùng cơ sở vật chất hiện đại nhằm giúp cho học sinh trải nghiệm học tập tốt nhất.

Phương trâm giáo dục của ACNT luôn là cho học sinh thực hành và trải nghiệm thực tế hơn là chỉ dạy cho học sinh những lý thuyết suông. Đó chính là một trong những điều thiết yếu giúp cho học sinh, sinh viên được tích lũy thêm những kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để có thể vững bước trên con đường đến tương lai của mình.

Bên cạnh đó, ACNT có một đội ngũ giáo viên đều là những chuyên gia trong ngành sức khỏe và sắc đẹp. Họ đã đạt được nhiều thành tựu nhất định trong các công ty, tập đoàn lớn của Úc hay từ khắp nơi trên thế giới. Chính vì vậy, giáo viên sẽ giúp cho sinh viên không chỉ được học những kiến thức về chuyên ngành mà còn được học hỏi những kiến thức “ngoài tầm sách vở” . Để từ đó, giúp các em trang bị thêm những kiến thức vô cùng quý giá và tự tin trong công việc của mình.

Nhờ nền móng vững trãi trong nền giáo dục, Australasian College of Natural Therapies đã được chính phủ Úc công nhận và rất nhiều các cơ sở, các tổ chức công nhận. Chính vì vậy, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có nhiều cơ hội để tham gia vào các công ty, doanh nghiệp lớn ở Úc nói riêng và toàn thế giới nói chung.

Các ngành đào tạo của trường Australasian College of Natural Therapies

Các khóa học của ACNT rất đa dạng và rõ ràng. Mỗi ngành học đều có những ý nghĩa riêng và mang lại những giá trị nhất định cho xã hội. Dưới đây là các ngành học được tâm huyết đầu tư của trường ACNT :

1. Diploma of Nursing

  • Địa điểm: Melbourne, Sydney, Brisbane, Adelaide
  • Thời gian học tập: học full time 20 tháng cùng với hơn 400 giờ trực tiếp khám bệnh.
  • Văn bằng tốt nghiệp: Điều dưỡng
  • Sinh viên học ngành này có các kỹ năng, kiến thức cùng kinh nghiệm của một Y tá trong cơ sở chăm sóc sức khỏe
  • Khóa học từ: Think Education

2. Bachelor of Health Science

  • Địa điểm: Sydney, Brisbane, Melbourne
  • Thời gian học tập: Full time 3 years và part time 6 years
  • Văn bằng tốt nghiệp: Cử nhân Khoa học Ý tưởng
  • Sinh viên học ngành này được học về chế độ dinh dưỡng, khoa học dinh dưỡng và sức khỏe con người để từ đó phát triển các phương án điều trị, cân bằng dinh dưỡng hiệu quả cho cộng đồng.
  • Khóa học từ: Torrens University Australia

3. Diploma of Health Science

  • Địa điểm: Sydney, Brisbane, Melbourne
  • Thời gian học tập: Full time 1 year và  part time 2 years
  • Văn bằng tốt nghiệp: Khoa học sức khỏe
  • Sinh viên học ngành này có lợi thế là vẫn được trang bị kiến thức cần thiết vừa được cấp bằng đầy đủ, lại vừa có một lộ trình linh hoạt và nội dung chương trình ngắn.
  • Khóa học từ: Torrens University Australia

4. Diploma of Applied Social Science

  • Địa điểm: Pyrmont, Sydney, Online
  • Thời gian học tập: Full time 1 year và part time 2 years
  • Văn bằng tốt nghiệp: Khoa học xã hội ứng dụng
  • Sinh viên học ngành này hiểu rõ về phân tích xã hội, lý thuyết xã hội học, phương pháp nghiên cứu xã hội và chính sách xã hội. Ngoài ra còn có sự hiểu biết sâu sắc về sự phát triển và hành vi của con người.
  • Khóa học từ: Torrens University Australia

5. Bachelor of Applied Social Science

  • Địa điểm: Pyrmont, Sydney, Online
  • Thời gian học tập: Full time 3 years và part time 6 years
  • Văn bằng tốt nghiệp: Cử nhân xã hội khoa học ứng dụng
  • Sinh viên học ngành này là những sinh viên quan tâm đến sự nghiệp tư vấn viên. Sinh viên sẽ đạt được chuyên môn, kỹ năng và kiến thức cần thiết trong công việc cố vấn trên các lĩnh vực khác nhau.
  • Khóa học từ: Jansen Newman Institute

Yêu cầu đầu vào của trường Australasian College of Natural Therapies

Đối với sinh viên, tùy các khóa học mà yêu cầu đầu vào sẽ ở các mức độ khác nhau, nhưng nhìn chung các chương trình tại ACNT hầu như yêu cầu đã tốt nghiệp lớp 12 và có chứng chỉ IELTS (tùy ngành). Một số các ngành cần yêu cầu đầu vào :

  • Bachelor of Health Science (Naturopathy): IELTS 6.5 không có phần nào dưới 5.5
  • Bachelor of Health Science (Nutritional Medicine): IELTS 6.5 không có phần nào dưới 5.5
  • Bachelor of Health Science (Western Herbal Medicine): IELTS 6.0 không có phần nào dưới 5.5

Học phí, học bổng của trường Australasian College of Natural Therapies

Tại trường ACNT, so với ở một đất nước phồn vinh và phát triển như Úc. Thì học phí tại đây khá vừa tiền cho sinh viên, kể cả học sinh đi du học. Học phí dao động trong khoảng 5500 – 6500$/ 1 kì tùy theo chương trình học và thời gian học.

ACNT lại là một trường tỉ lệ kiếm học bổng khá cao. Tùy theo tính cách, đam mê, nhiệt huyết và mục tiêu công việc của bạn mà trường có thể xét duyệt học bổng. Việc của bạn chỉ là chuẩn bị kỹ càng một tờ đơn đăng ký một tuần trước khi nhập học. Và đơn đăng kỳ đây được viết theo mẫu của trường rồi nộp đến

Email : torrensunihealth@laureate.edu.au với dòng tiêu đề là : Nursing Scholarship.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *